Công ty Nệm Vạn Thành

Ông Trương Ty, Tổng Giám đốc Công ty Nệm Vạn Thành đã cho biết như vậy khi ngay trong những ngày đầu năm mới 2014, công ty của ông đã quyết định đồng hành với Đài truyền hình TPHCM trong nhiều hoạt động hướng về cộng đồng và xã hội đó là tham gia tài trợ cho các chương trình ca nhạc được truyền hình trực tiếp “Nhịp cầu âm nhạc & Vầng trăng cổ nhạc” cùng Chương trình “Trong nhà ngoài phố”. Chương trình “Nhịp cầu âm nhạc” phát sóng trực tiếp trên Kênh HTV9 lúc 21h00 chủ nhật tuần cuối cùng của tháng.

Chương trình “Vầng trăng cổ nhạc” phát sóng lúc 20h30 thứ năm tuần cuối cùng của tháng trên Kênh HTV9. Còn chương trình “Trong nhà ngoài phố” lúc 21h15 tối thứ bảy hàng tuần trên Kênh HTV9 và phát lại vào 7h30 sáng thứ bảy tuần tiếp theo trên Kênh HTV7. Đây là các Chương trình nghệ thuật đặc biệt có ý nghĩa thiết thực, mang đậm tính nhân văn sâu sắc, là món ăn tinh thần cho người dân trên cả nước nói chung và TPHCM nói riêng. Bên cạnh đó, sản phẩm Nệm Vạn Thành cũng thường xuyên xuất hiện trong các chương trình tài trợ tại các Game Show truyền hình như: Chuyện nhỏ, Siêu thị may mắn, Thư giãn cuối tuần, Vượt lên chính mình, Tết làm điều hay – Vì nông dân nghèo, Game Show “3-2-1”, Game Show “Một phút để chiến thắng”…
cong ty nem van thanh

Ông Trương Ty, Tổng Giám đốc Công ty Nệm Vạn Thành cho biết: “Sự phát triển của doanh nghiệp gắn liền với trách nhiệm đóng góp cho xã hội, cộng đồng...”.

Xác định rõ chính người tiêu dùng đã tạo nên thương hiệu Nệm Vạn Thành, vì vậy tập thể Ban Giám đốc cùng với CB-CNV công ty luôn tích cực tham gia các chương trình nhân đạo xã hội, ủng hộ từ thiện vì người nghèo, vì nạn nhân chất độc màu da cam, ủng hộ quỹ từ thiện vì người nghèo của Hội chữ thập đỏ TPHCM, Hội chữ thập đỏ quận 5, cùng các tỉnh thành khác, quyên góp giúp đỡ đồng bào bị lũ lụt khắc phục thiên tai, ủng hộ quỹ xóa đói giảm nghèo, xây dựng nhà tình nghĩa, nhà tình thương, đóng góp quỹ khuyến học, ủng hộ xây dựng cầu nông thôn, trong các năm vừa qua cũng như sau này tại rất nhiều địa phương trên cả nước: TPHCM, Bình thuận, Bình Định, Quảng Ngãi, Lâm Đồng, Sóc Trăng, Cần Thơ, Long An… như lời tri ân, lời cảm tạ đến cộng đồng.

Làm nên giá trị thương hiệu bền vững


Công ty Nệm Vạn Thành có khu nhà xưởng trên một diện tích 85.000m2 tại Củ Chi, TP Hồ Chí Minh, là một trong những công ty sản xuất nệm quy mô nhất tại Việt Nam. Với ba nhà máy và trên 39 chi nhánh và hơn 3.000 đại lí kinh doanh Nệm Vạn Thành trên toàn quốc với nhiều chủng loại sản phẩm đa dạng do Công ty Nệm Vạn Thành sản xuất như: Giường nệm, giường gỗ, giường sắt, nệm cao su, nệm lò xo, nệm mousse xốp, chăn, drap, gối được cung cấp bởi 03 nhà máy với tổng số lượng CB-CNV là 800 người cùng làm việc 1 nhà máy tại huyện Củ Chi TPHCM với diện tích nhà xưởng là 85.000m2, 1 nhà máy tại tỉnh Hưng Yên với diện tích là 32.000m2 và 1 nhà máy tại thành phố Đà Đẵng với diện tích là 5.000m2, tất cả được trang bị dây chuyền máy móc thiết bị công nghệ hiện đại của các nước Mỹ, Đức, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc đã tạo ra sản lượng nệm sản xuất hàng năm hơn 700.000 sản phẩm các loại - bảo đảm đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế theo Hệ thống quản lý ISO 9001-2008, đã được người tiêu dùng bình chọn là danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 14 năm liền, phục vụ thỏa mãn tốt nhất mọi đối tượng tiêu dùng với các mức giá hợp lý đi kèm với chế độ hậu mãi bảo hành từ 1 năm đến 15 năm làm hài lòng khách hàng. Các sản phẩm nệm gối của Công ty Vạn Thành cũng đã xuất khẩu sang các nước: Mỹ, Nhật, Trung Quốc, Hàn Quốc, Campuchia, Đài Loan (Trung Quốc). Đặc biệt thương hiệu QUEEN Vạn Thành đã trở thành thương hiệu mạnh, thật sự đã gần gũi, thân thiện, được ưa chuộng và tín nhiệm đối với hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Một tiết mục trong chương trình Nhịp cầu âm nhạc được phát trực tiếp trên HTV9 ngày 23-2-2014.

CÔNG TY TNHH NỆM VẠN THÀNH

Trụ sở: 9 Bùi Cẩm Hổ – F. Tân Thới Hòa – quận Tân Phú – TPHCM. Điện thoại: (+84.8) 3961 8888 – 3790 9999. Fax: (+84.8) 39.612.183. Website: www.nemvanthanh.vn . Email: info@vanthanh-mattress.vn

Cũng theo ông Trương Ty thì: “Công ty TNHH Nệm Vạn Thành đạt được thành tựu như hôm nay là cả một chặng đường dài nỗ lực và phát triển, luôn mạnh dạn đầu tư áp dụng đổi mới công nghệ, liên tục cải tiến trong quản lý và sản xuất cũng như trong kinh doanh, mạnh dạn đầu tư xây dựng thương hiệu, đã tạo nên nhiều sức bật phát triển lớn trên thị trường nệm trong nước cũng như thị trường nệm xuất khẩu trên thế giới. Sản xuất nhiều mặt hàng phục vụ công nghiệp và người tiêu dùng, đa dạng hóa sản phẩm. Vì sản xuất số lượng nhiều trên dây truyền máy móc trang thiết bị hiện đại nên giá cả cạnh tranh, hậu mãi tốt với quy chế rõ ràng, tất cả những điều này giúp doanh số của công ty đều tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Trong quá trình sản xuất đều phải tuân thủ nghiêm ngặt Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001-2008, giấy phép đạt TCNK Hoa Kỳ do Hiệp hội hàng gia dụng của tiểu bang California cấp (số: IMP 138942). Vạn Thành luôn hướng về một mục tiêu đơn giản: là làm thật tốt và làm tốt hơn nữa những gì khách hàng mong đợi. Công ty không bao giờ thỏa mãn với những gì đã đạt được. Không ngừng cải tiến, hướng về những mục tiêu ngày càng cao, đó là phương châm kinh doanh của công ty. Ngoài ra, Nệm Vạn Thành sẽ luôn phải đổi mới và đáp ứng nhu cầu của khách hàng, bằng việc phải nỗ lực hơn nữa trong công việc của mình để mỗi sản phẩm Nệm Vạn Thành mang đến cho cộng đồng là những giá trị thực sự từ trong tư duy, trí tuệ, tài sản tri thức và cả niềm tự hào của tập thể CB-CNV công ty Nệm Vạn Thành luôn giữ vững danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” do Người tiêu dùng trên cả nước bình chọn nhiều năm liền và còn làm tốt công tác bảo vệ môi trường, hoàn thành tốt nghĩa vụ nộp thuế nhà nước.

Đăng nhận xét